Wednesday, December 2, 2009

I gotta feeling!

This song really makes my day... No fail yan! Promise... Maybe because it gives me a positive aura kahit na Über nega na ko. Sometimes, if I feel so down and low or frustrated and angry, I'll just play this song and voila! Ok na ulit... Psychological siguro but then it doesn't matter as long as this song makes me feel good even on my most frustrating day.

Hay, so why am I writing this? I'm just so so frustrated right now... as in at this very moment. I just feel that hindi ako pwede magbakasyon... ganon... Dahil pag nagbakasyon ako, windang ako when I get back to work. I don't know why some people here in the office are just sooo damn incompetent, no initiative, no sense of responsibility, and don't know how to respond correctly to situations. I thought ok na yung team eh, I thought we already placed the right people on the correct posts, I was wrong... at yung iba eh closey closey ko pa! Ano ba naman itooohhh!!! So dapat ba eh si Miss/Ma'am Avee eh laging present at laging nakabantay sa kanila?! Kamustahin naman natin yon mga kaibigan... Eto pa, ginawa ko na lahat para maayos ang schedule, para maayos lahat! Wala pa rin?! At ang pinakamalaking catch: Mas marunong pa sila sa kin minsan kung mag-suggest e ganun ganun na lang. Fowtah! kanta na nga lang ako--I gotta feeling, that tonight's gonna be a good night...

5 Thoughts:

saul krisna said...

easy ka lang ate... minsan may mga pasaway na mga tauhan na akala mo kung sino kung umasta pero kung bubusisiin mo yung na accomplish nila for the day eh anak ng jueteng ZERO...

ah nag try ka na bang mag sungit sa kanila para medyo matakot sila sa iyo?

basta kantahan na lang tayo.... hehehehe

oh siya, tulog muna ako... kakauwi ko lang galing work... puro pasaway din mga tauhan ko... hehehehe mana sa akin

Avee said...

@saul krisna: salamat salamat hehe... sus kung alam mo lang nagiging super bitch na nga ako minsan eh...

AL Kapawn said...

ha ha ha, talagang umuusok ang tenga mo sa galit sa mga kasama mo sa office ha? ang tanong, kaya pa ba ng powers mo?

well, i think i would suggest na you will have to gather a meeting with them, and try to talk heart to heart express your mind, about your plans, your anger, frustrations, etc. kung anuman.. siguro it is the best way that gonna be if there is conversation.

Avee said...

@Alkapon: haha... oo naman! kaya pa ng powers ko! Pucha, tumagal nga ako ng mahigit isang taon dito sa kumpanyang to ng puro problema eh... Kaso hanggang kelan ako magtitiis di ba? hehe, parang linya lang sa pelikula... Salamat sa payo mo, actually, magmi-meet kami sa Tuesday at sasabunin ko ang mga buset na mga TL na yon!

Nga pala, nagtext yung isa sa kin kanina at nagsosorry, syempre dinedma ko :-D

Rouselle said...

Eh kung tutukan mo ng baril? Wahaha!