Tuesday, December 1, 2009

Para sa unang araw ng huling buwan ng taon

Lumabas ako ng bahay para pakainin si Sacci (my ever lambing pet dog). Habang nilalagay yung foodie nya sa kanyang dish, humangin ng mejo malakas at f na f ko ang lamig sa braso ko... Naisip ko, simoy pasko na... tapos new year, tapos birthday ko na. Madadagdagan na naman ako ng isang taon at huling numero na sa kalendaryo ang edad ko. Tanong ko, what's in store for me in 2010... Parang wala naman, kung meron man, I just hope para sa ikagaganda ng buhay ko to. Marami akong plans and by 2010 sana matapos na sya para masaya ang lahat--ako, parents ko and siblings ko. But of course, hindi pwedeng hindi ako magkaroon ng time for my passion--photography kaya most probably I'll enrol sa advance photography class para naman madagdagan na ang kaalaman ko. Hopefully too, I'll be able to travel kahit dito lang sa Luzon to take photos and start my photoblog. Yey! :)

*pasensya na sa title ng entry ko na hindi masyado pinagisipan :)

3 Thoughts:

Jepoy said...

Nasaan ang link ng mga photo shoot mo?! Chin up 2010 will be a good year for you (parang manghuhula lang)

Avee said...

@Jepoy: pwede mo ng pagtyagaan tong link na to flickr.com/photos/amateurfotografer
mga kung ano ano lang anjan, di pa kasi ako masyado sanay. kakagradweyt ko lang sa basic e :D Chin up talaga?! hehe... Thanks! :)

Rouselle said...

Pagpracticean natin picturean si Max! ♥