Saturday, October 4, 2008

Spoiled Brat Angelinas

Kamusta naman nabwiset na naman ako dun sa mga pasaway kong agents...
Eksena: Shift bid. Syempre, the agent with perfect attendance will be the first to choose his schedule. Meron ng naka-schedule the night shift but yung agent na yon e ayaw mag-night shift. Knowing that he has tardiness and absences the past month, ang gusto nya mangyari ay papiliin ng schedule yung friend nyang perfect attendance tapos swap sila. So bale no, yung magandang sched mapupunta don sa supposedly night shift na agent tapos ang papalit sa kanya sa night eh yung friend nya. Gets? Ganun ang gusto nya mangyari. Syempre pa, uminit ang ulo ko at ang dugo ko biglang umakyat sa ulo ko...
Ma'am Avee: Hindi pwede... That's unfair! Kaya nga may bunutan and kaya ko nga tinitingnan kung sino perfect attendance para fair sa shift bid eh. Pano na yung iba? And, I won't give considerations anymore. I have given you too much of it since last month, this time I will be stricter... And I'm serious!
Syempre yung kasunod nyang agent natakot at nanginginig magtanong sa kin... hehe... first time ko nasabi yon sa agent promise. Then, same agent, lumapit ulit after ko kausapin. Nakonsensya naman ako kaya sinabi ko na lang...
"Bakit ba napaka-spoiled mo ha Ron?! Angelina ka! Lahat kayo mga spoiled di pwedeng palaging ganon ha..." ayun natawa na lang yung agent at ako naman e lumamig na rin ang ulo... Haayyy...

0 Thoughts: