Saturday, November 13, 2010

30 Day Bloggie Challenge Day 8

Nahirapan ako dito sa Day 8 I swear! Because I can't think of a song to match my mood kanina pa... I was thinking Hey Jealousy by Gin Blossoms kasi mejo stressed ako today & malapit na ang concert ng Gin Blossoms. I changed my mind kasi, parang wala, ayoko lang... So I was thinking Friday I'm In Love by The Cure. Inisip ko, Saturday naman ngayon bakit Friday I'm In Love?! Wala lang, gusto ko lang eh... And, I'm wearing Red today, hehe, maja-justify na ba ng reason na yon? Hehe. Tapos, tapos, tapos... Something good happened to me today! Eto ang pinakamasayang nangyari sa kin ngayong leave ko... I won the FB Photo Contest (teary-eyed ako when I learned na ako yung winner, first photo contest ko ata to na ako ang kumuha ng pic)!!! Wooohooo!!! So, naisip ko na saktong sakto na ang Friday I'm In Love na song kasi parang happy yung mood nya kahit mukhang emo yung The Cure. Parang kahit na halos buong week na sad ka or wala sa mood, may one day talaga that would make you forget na bad trip ka :-)




 
Also, here's the FB Photo Contest Fan Page screenshot... Share ko lang :-)

5 Thoughts:

Artiemous said...

congrats sa pagkapanalo... sana maraming maraming maraming marami ka pang mapanalunan na photo contest at lahat ng contest mapanalunan mo rin kasama na yung contest ng pataasan ng ihi pag pyesta! :D

Rouselle said...

Ay ang chaker, embedding disabled.

Congrats on your win! And it pays to have a lot of FB friends. Ahihi. What's the prize?

Avee said...

@Artie: AHAHAHAHAHA. Salamats :)

@Angel: Thanks bes! Aynako, di lang fb friends ang reason ng pagkapanalo bes... Ikinampanya ko talaga sya! Ahahaha

- A n n - said...

more more more pics! Ü

Avee said...

@Ann: Sureness! :)