Monday, December 7, 2009

Writer's Block

...meron ako nito ngayon kahit hindi naman ako writer. Hindi ko kasi ma-collect ang thoughts ko samantalang ang dami kong topics sa isipan. Marami ring mga katanungang kumikiliti ng aking brain cells... ang kaso, hindi ko alam paano ko isusulat o uumpisahang ilathala ang tungkol sa mga topics kasi hanggang intro lang yung nasa isip ko tapos di ko na alam ano ilalagay ko sa body ng topic na yon...
Eto ang mga topics na nasa isip ko:
1.) Babies/Sanggol/Infant
2.) Bands in general
3.) Black Saturday (hango sa tunay na buhay)
4.) BS-ing, at ang pinakahuli
5.) New Year's Resolution
Haaayyy... Eto na nga lang blog ko ang nagbibigay aliw sa kin, eh di ko pa ma-maximize... kamusta naman?! *frustration ahead*

3 Thoughts:

Jepoy said...

Tipa lang tipa ng keyboard lalabas din yan :-D

Rouselle said...

Jepoy's right. Type ka lang ng type at lalabas din yan nang bonggang bongga! Start ka sa Black Saturday. Curious ako! :D

Avee said...

@Jepoy: Thank you sa tip! :)
@Angel: Black Saturday?! Ayoko nga!!! mwehehehe...