Tuesday, November 11, 2008

Rap & Gab

It was Rap and Gab's (CMG Supervisor's twins) 3rd birthday last Saturday, Nov. 8 in Jollibee, Alabang. I attended the party with one of the CSRs and Team Lead. Half day naman ako nung Saturday so gora na don. Saya ng party, mas maraming matanda kesa bata. Hehehe... meron nga kong nakitang cutie don, di ko naman matanong si Sha kung sino kasi nahihiya ako. Hehe. Pero feeling ko, kuya sya nung batang invited sa party. Anywayz... Narealize ko na ang tagal ko na pala di nakakapunta ng Alabang area kasi nun ko lang na-learn na may Jollibee na pala don sa may Madrigal, e vacant lot lang yon noon. Nice yung Jollibee don ha, in fairness... May mga couch na upuan at di basta yung plastic chairs lang.
Meron nga palang isang baby who caught my attention. Daughter sya ng Sales Supervisor namin sa office at invited sa party... eto ang pic... ang gandang bata! :)

Hyun lamerz... Wala naman ako masulat masyado about the party kasi it was the usual one, games, kainan... the likes. And, wala din naman ako masyado masabi about the twins other than hindi sila magkamukha =) By the way, Bes, yung mom nyang twins na yan ay diagnosed with PCO. Rap and Gab are products of Clomid, kaya hindi sila magkamukha kasi magkaiba sila ng egg. Nung marami ng fertile eggs si Sha (mom), ininform sya ng OB nya na pwede na sya mag-conceive kaya ayun, twins ang lumabas. =) Nasabi ko lang para magkaroon ka ng hope. Hehehe...

0 Thoughts: